Bảng cửu chương

Bảng cửu chương từ 2 đến 9

Đây là bảng cửu chương cho các bạn học thuộc từ bảng 3 cho đến bảng 9, bảng cửu chưng này rất quan trong cho các bạn học sinh tiểu học kiến thức cư bản nhân chi theo hình thức bình thường.Nó là một trong số những kĩ năng các bạn học tính toán của các  lớp cao hơn.
bảng cửu chương
bảng cửu chương

Bảng cửu chương nhân 2

Bảng nhân 2 này là bảng cửu chương cơ bản đầu tiên về phép nhân 2.Các học đơn giản nhất là các bạn hãy cộng mỗi một phép nhân với 2, thì lúc đó các bạn sẽ học tốt hơn.
bảng cửu chương nhân 2
Bảng cửu chương nhân 3
Bảng này các bạn học theo phương pháp phép tính cộng thêm các số kế tiếp với 3 thì các bạn học sinh sẽ tiếp thu một cách nhanh chóng.
bảng cửu chương nhân 3
bảng cửu chương nhân 3
Bảng cửu chương nhân 4
Cũng theo phương pháp như trên thì mỗi số các bạn sẽ cộng thêm với 4 thì cách học thuộc bảng cửu chương nhân 4 sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Bảng cửu chương nhân 4
Bảng cửu chương nhân 4
Bảng cửu chương nhân 5
Bảng nhân 5 này thì các học sinh tiểu học sẽ dễ dàng học hơn rất nhiều với mỗi phép tính chúng ta chỉ cần công thêm 5 là các học sinh sẽ học bảng nhân 5 một cách nhanh chóng.
bảng cửu chương nhân 5
bảng cửu chương nhân 5
Bảng cửu chương nhân 6
Khi thuộc các bảng nhân 2, nhân 3, nhân 4, nhân 5 các bạn học sinh đã học thuộc 1 cách nhuần nhuyễn thì bảng cửu chương này sẽ rất dễ dàng học thuộc.

bảng cửu chương nhân 6
bảng cửu chương nhân 6
Bảng cửu chương nhân 7
Với bảng nhân 7 thì các bạn học theo phương pháp mỗi một số kế tiếp các bạn sẽ cộng thêm với  7 thì các bạn học sinh này rất dễ nhớ và kiến thức sẽ không quên được.
bảng cửu chương nhân 7
bảng cửu chương nhân 7
Bảng cửu chương nhân 8



bảng cửu chương nhân 8
bảng cửu chương nhân 8
Bảng cửu chương nhân 9
Học hết các kiến thức bảng nhân từ 1 đến 8 rồi thì bảng nhân 9 học quá đơn giản so với học các bảng 9 chương khác.Vậy chúc các bạn học tập thật tốt nhá.

bảng cửu chương nhân 9
bảng cửu chương nhân 9

bài viết được viết bởi hội giải bài tập toán nếu các bạn học thêm môn giải bài tập hãy quay về trang chủ nhé.



Previous
Next Post »